Có nên sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời?

Tại Rich Skyview, chúng tôi thường được hỏi lợi ích của việc lựa chọn quảng cáo ngoài trời so với các hình thức truyền thông khác (báo in, đài phát thanh, truyền hình, …). Để giúp các nhãn hàng lập kế hoạch truyền thông, hiểu được giá trị của quảng cáo ngoài trời – OOH, chúng tôi đã tổng hợp danh sách “Top 10” sau đây về lý do tại sao nên xem xét quảng cáo ngoài trời khi lên kế hoạch tiếp thị:

 

 

10. Tăng cường kết hợp truyền thông

Theo nguyên tắc chung của quảng cáo, người tiêu dùng trung bình cần xem nội dung nào đó ít nhất 10 lần trước khi họ thực hiện lời kêu gọi hành động. Quảng cáo trên biển bảng, phương tiện công cộng và nhà chờ xe buýt cho phép các công ty bổ sung khoản đầu tư của họ vào kỹ thuật số, báo in và đài phát thanh bằng thông điệp tiếp thị nhất quán sẽ được xem nhiều lần và có khả năng tiếp cận toàn bộ khu vực.

9. Sự chú ý

Không giống như quảng cáo trên đài phát thanh hoặc truyền hình, với quảng cáo ngoài trời khán giả không thể chuyển kênh. Cho dù bạn nhắm mục tiêu vào những người đi làm buổi sáng hay người đi bộ trong khu vực đông dân cư, khi mọi người đang di chuyển, họ thường nhận thức rõ hơn về môi trường xung quanh và chú ý đến quảng cáo trong tầm nhìn của họ.

8. Tổng phạm vi tiếp cận thị trường

Một trong những lợi ích chính của quảng cáo trên phương tiện công cộng là bạn có được phạm vi phủ sóng toàn bộ thị trường ngay cả với một quảng cáo ngoài xe buýt.. Thông thường, quảng cáo chuyển tuyến không dành riêng cho tuyến đường vì lý do đơn giản là các nhà quản lý chuyển tuyến cần cân đối số lượng tuyến đường mà xe buýt di chuyển mỗi ngày. Điều này có nghĩa là trong khoảng thời gian thực hiện chiến dịch, quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy trên mọi ngóc ngách của hệ thống giao thông công cộng.

7. Lợi ích của một bức vẽ trống

Mỗi hình thức quảng cáo ngoài trời (phương tiện công cộng, biển quảng cáo, nhà chờ xe buýt,…) đều độc đáo ở chỗ các nhà quảng cáo có khả năng sử dụng không gian theo những cách không chính thống và có thể cực kỳ bắt mắt đối với người xem.

6. Hỗ trợ hệ thống giao thông công cộng

Mặc dù mục tiêu của bất kỳ chiến dịch quảng cáo là cải thiện lợi nhuận của công ty, nhưng đối với các tổ chức hướng đến giá trị và có tinh thần cộng đồng, một trong những lợi ích chính của quảng cáo trên phương tiện công cộng và nhà chờ xe buýt là nâng cấp hệ thống phương tiện này.

5. Quảng cáo trên phương tiện công cộng

Bạn đang muốn tiếp cận bộ phận dân cư rộng rãi bằng thông điệp nắm bắt và không tốn quá nhiều tiền? Quảng cáo trên phương tiện công cộng là một cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức và nhận diện thương hiệu, đặc biệt là ở những nơi không có pano quảng cáo.

4. Biển quảng cáo

Mọi người nhìn thấy chúng vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối – Nếu bạn biết đối tượng nahan khẩu học mục tiêu của mình nằm trong một bán kính địa ký hạn chế, không có cách nào tốt hơn để thu hút sự chú ý của họ hơn là quảng cáo trên bảng quảng cáo dọc theo một con đường lớn. Một trong những lợi ích chính của bảng quảng cáo là chúng luôn hoạt động 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày mỗi năm.

3. Xây dựng nhận thức về thương hiệu ngay lập tức

Không giống như quảng cáo trên báo in, truyền hình hoặc phát thanh chạy nhiều quảng cáo theo trình tự, quảng cáo ngoài trời mang đến cho nhà quảng cáo cơ hội tiếp cận đối tượng khán giả bằng một thông điệp độc quyền, gọn gàng.

2. Ngân sách

Chi phí mỗi lần hiển thị (CPM) cho quảng cáo ngoài trời dao động từ 6-9$. khi so sánh với các hình thức phương tiện quảng cáo khác có giá trị khởi điểm là 9$ và có thể lên tới 60$, thật dễ hiểu tại sao quảng cáo ngoài trời được coi là có giá trị cao với chi phí thấp

1. Tỷ lệ tác động đến hành vi mua hàng cao

Theo công ty nghiên cứu thị trường tiêu dùng Arbitron, hơn 2/3 số khách du lịch đưa ra quyết định mua hàng tại một số địa điểm bên ngoài ngôi nhà của họ trong suốt một tuần; hơn nữa một nửa cho biết họ đưa ra quyết định mua hàng thường xuyên nhất khi họ không ở nhà

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top