Thật khó để tưởng tượng một người không biết vũ trụ Marvel là gì.?
Ngay cả khi bạn không phải là người hâm mộ các bộ phim, hoạt động tiếp thị của nó vẫn hiện diện đến mức ngay cả những người gièm pha trung thành nhất cũng sẽ biết về sự tồn tại của nó. Tuy nhiên, công ty vẫn quyết định tiếp tục sử dụng quảng cáo ngoài trời.
Thu nhỏ quảng cáo xuống kích thước
Một trong những ví dụ sáng tạo nhất về biển quảng cáo của Marvel đến từ thương hiệu Ant-Man của họ . Đối với những người chưa quen với truyền thuyết về nhân vật, Ant-Man có thể điều khiển cấu trúc phân tử của vật thể để thu nhỏ hoặc phát triển đến bất kỳ kích thước nào. Khi đến thời điểm quảng bá cho bộ phim, Marvel đã nảy ra một ý tưởng đáng kinh ngạc. Thay vì một bảng quảng cáo thông thường, họ tung ra các bảng quảng cáo “có kích thước vui nhộn”. Những lần lặp lại quảng cáo nhỏ này là công cụ thu hút sự chú ý hoàn hảo. Họ chắc chắn là nhân tố góp phần mang về doanh thu phòng vé cho bộ phim, mang về hơn 500 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới.
Cái hay của quảng cáo biển quảng cáo là bạn không cần phải là một hãng phim lớn mới có thể sử dụng nó.
Với công ty quảng cáo ngoài trời phù hợp, bạn cũng có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận thương hiệu của mình. Không còn băn khoăn liệu tên của bạn có rung chuông hay không. Bây giờ bạn sẽ biết.