Bật mí top 6 lợi ích của quảng cáo OOH đối với doanh nghiệp

Quảng cáo ngoài trời (OOH – Out of home) là tên của kất kỳ quảng cáo nào được nhìn thấy khi bạn “ra khỏi nhà”, ngoại trừ quảng cáo được xem trên điện thoại di động hoặc các thiết bị cá nhân khác. Có nhiều định dạng OOH trải rộng trên mọi thứ, từ áp phích truyền thống đến màn hình kĩ thuật số có tương tác. Khi quảng cáo liên quan đến kỹ thuật số, từ viết tắt DOOH thường được sử dụng thay thế.

Quỹ đạo của OOH mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau giai đoạn phổ biến đầy thử thách trong năm 2020, khi công chúng phải tuân theo lệnh cách ly bởi đại dịch Covid

Với những đổi mới kỹ thuật số trong lĩnh vực cung cấp các định dạng mới, nhắm mục tiêu thông minh và linh hoạt hơn, OOH hiện là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chiến lược tiếp thị nào trong tương lai. Nhưng trước khi bạn có thể triển khai nó một cách hiệu quả, bạn phải hiểu cách OOH hoạt động và những gì nó có thể mang lại.

Quảng cáo ngoài trời hoạt động như thế nào?

Quảng cáo ngoài nhà hoạt động bằng cách đặt quảng cáo của một thương hiệu trước khách hàng tiềm năng khi họ đang đi làm, chạy việc vặt và nói chung là về cuộc sống hàng ngày của họ. Vị trí và môi trường hiển thị những quảng cáo này được chọn dựa trên mục tiêu chiến dịch và đối tượng khách hàng tiềm năng. Người tiêu dùng không còn nhạy cảm với quảng cáo trực tuyến và quảng cáo trên TV/ Radio do tần suất tiếp xúc

 

 

Lợi ích của OOH

Quảng cáo OOH có thể được kết hợp thành công và hoạt động tiếp thị ở mọi cấp độ, từ các chiến dịch thương hiệu quy mô toàn diện khắp cả nước đến các nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng tại địa phương. Những lợi ích không chỉ mang lại nhận thức về thương hiệu mà còn bao gồm:

1. Số lượt hiển thị cao

Vị trí đặt quảng cáo OOH nhắm mục tiêu cụ thể đến các khu vực có lưu lượng giao thông cao. Tuỳ thuộc vào vị trí và số lượng, thời gian quảng cáo được sử dụng có khả năng xuất hiện trước hàng triệu con mắt.

2. Ảnh hưởng tập thể

Việc sử dụng các biển bảng quảng cáo sáng tạo giúp tạo ra thành công lớn trong việc thu hút khách hàng thay vì khiến họ nhàm chán, mệt mỏi.

3.Thúc đẩy hoặt động trực tuyến

Khoảng cách giữa phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến ngày càng thu hẹp, trong đó OOH đóng vai trò chính trong việc gắn hết cả hai lại với nhau. Quảng cáo OOH tăng cường mức độ tương tác trực tuyến hơn bất kỳ hình thức truyền trông ngoại tuyến nào khác, đóng vai trò là nền tảng của chiến lược tiếp thị đa kênh.

4. Tính linh hoạt

Với vô số loại hình, định dạng và địa điểm để lựa chọn. Các tuỳ chọn đặt theo chương trình vũng như khả năng lên lịch và ngữ cảnh hoá nội dung. OOH cung cấp cho các nhà tiếp thị sự linh hoạt để xây dựng chiến dịch được nhắm mục tiêu cao có thể được điều chỉnh khi xây dựng dữ liệu

5. Hiệu quả

OOH là một trong những hình thức quảng cáo chi phí tối ưu nhất với ROI trung bình là 180% so với 143% của quảng cáo in. Đây là lý do tại sao rất nhiều nhà quảng cáo chuyển sang OOH – không chỉ để chạy các chiến dịch mới mà cón để khuếch đại các nỗ lực tiếp thị hiện có.

6. Nổi bật

Hầu hết hoạt động tiếp thị hiện nay có thể diễn ra trực tuyến nhưng giữa các trình chặn quảng cáo và các trang web chứa nhiều quảng cáo, việc trở nên nổi bật ngày càng khó khăn hơn. OOH cho phép đổi mới sáng tạo và tránh bão hoà trực tuyến để mang lại kết quả rõ ràng.

Rich Skyview có thể giúp bạn quyết định sử dụng phương tiện OOH tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình. Để tìm hiểu thêm về khoảng không quảng cáo, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top