OOFT beer

Tennent’s Lager, thương hiệu bia bán chạy nhất và được yêu thích nhất của Scotland, đã phát hành một chiến dịch tích hợp bảy con số, được củng cố bởi định vị mới và được đưa vào cuộc sống thông qua một điểm truyền hình, OOH, quan hệ đối tác và nội dung xã hội – động lực tiếp thị lớn nhất của hãng trong hơn tám năm.

Tràn ngập sự hài hước đặc trưng của đất nước, tác phẩm – do công ty sáng tạo tích hợp, John Doe – đứng đầu – được thiết kế để tôn vinh chất lượng của Tennent’s Lager thông qua việc sử dụng từ ‘Oooft’ một cách vui nhộn; một biểu thức được sử dụng độc đáo và hào phóng ở phía bắc biên giới để truyền đạt những điều đáng chú ý hoặc đáng ngạc nhiên.

Điểm truyền hình – có bài hát mang tính biểu tượng ‘Shout’ của Lulu – mở đầu bằng cảnh một người bạn tham gia cùng bạn bè tại quán rượu, xuất hiện một cách tự hào với một con cá đối mới cắt. Phản ứng trái ngược nhau: một tiếng “Oooft” đầy ấn tượng và ngạc nhiên bởi những người bạn đang đợi anh ấy.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top