Tràn ngập sự hài hước đặc trưng của đất nước, tác phẩm – do công ty sáng tạo tích hợp, John Doe – đứng đầu – được thiết kế để tôn vinh chất lượng của Tennent’s Lager thông qua việc sử dụng từ ‘Oooft’ một cách vui nhộn; một biểu thức được sử dụng độc đáo và hào phóng ở phía bắc biên giới để truyền đạt những điều đáng chú ý hoặc đáng ngạc nhiên.
Điểm truyền hình – có bài hát mang tính biểu tượng ‘Shout’ của Lulu – mở đầu bằng cảnh một người bạn tham gia cùng bạn bè tại quán rượu, xuất hiện một cách tự hào với một con cá đối mới cắt. Phản ứng trái ngược nhau: một tiếng “Oooft” đầy ấn tượng và ngạc nhiên bởi những người bạn đang đợi anh ấy.